Sau khoảng thời gian đầy lo lắng và mệt mỏi của thí sinh với phụ huynh khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp tốt nghiệp Trung học phổ thông thì kỳ thi đã trôi qua. Tuy nhiên, ngoài những cảm xúc động lại còn có những “sự cố” của một vài thí sinh vô cùng hài hước khiến ai cũng bật cười.

Ảnh minh họa

Đối với học sinh, kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông là kỳ thi quan trọng. Vì thế để có thể tham gia thì tất cả đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng mọi thứ từ kiến thức cho đến dụng cụ mang vào phòng thi như bút bi, bút chì, thước kẻ, chứng minh nhân dân/căn cước công dân, giấy báo dự thi,... Nhiều thí sinh vì ôn bài hay quá hồi hộp không ngủ được thế là dậy từ 5 giờ sáng để đi thi cho kịp giờ. Tuy nhiên, mùa thi nào cũng vậy, vẫn có những thí sinh đi muộn vì những lý do cực kỳ ngây ngô và khó đỡ.

Vì thể, năm nào cũng có những sĩ tử làm nên 1001 câu chuyện mùa thi, dở khóc, dở cười. Một số "kinh nghiệm xương máu" này đã được cộng đồng mạng và các sĩ tử từng tham gia kỳ thi tốt nghiệp thuật lại như sau:










Bạn đã từng trải qua những tình huống khó đỡ này chưa?

Sau khi được đăng tải, cộng đồng mạng sau đó đã thi nhau thả like những bình luận cực kỳ hài hước. Một số thí sinh các mùa trước cũng đồng cảm vì thấy bản thân cũng từng trải qua những cảm giác như vậy.

Tham khảo: Tiếp thị & Doanh nghiệp

>> Xem thêm:
20 ngành nghề "cực hot" trong tương lai tại một số quốc gia
10 công việc tân sinh viên nên làm sau khi biết kết quả
Tổng hợp những lời khuyên dành cho sinh viên năm nhất

Mới hơn Cũ hơn